Dự án 'nín thở' chờ tháo nút thắt đất ở
10 năm sau sự kiện ấy, Đỗ Kim Phúc một lần nữa quyết định khoác lên mình màu áo Việt Nam để viết tiếp ước mơ còn dang dở.Cháu bé 6 tuổi mồ côi cha mẹ cần giúp đỡ
Trong bầu không khí rộn ràng chào đón năm mới, FE CREDIT đã lan tỏa thêm niềm vui, sự hứng khởi tại nhiều điểm chợ ở các tỉnh/ thành phố như: Nghệ An, Ninh Bình, Bình Thuận, Khánh Hòa, Quảng Bình, Quảng trị, Nghệ An, Bình Dương, Long An,… Xuyên suốt chuỗi hoạt náo tại 35 điểm chợ, cửa hàng, quán cà phê khách hàng không chỉ được giới thiệu, tư vấn về những sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT mà còn có cơ hội tham gia những hoạt động, trò chơi thú vị và nhận quà tặng hấp dẫn như quạt mini để bàn, áo mưa, bình nước, móc khóa,…Là khách hàng của FE CREDIT hơn 5 năm, chị Thanh Nga (tiểu thương, tỉnh Bình Dương) cho biết, chị thường sử dụng gói vay tín chấp của FE CREDIT những lúc cần dòng tiền gấp để nhập hàng hóa, đặt cọc cho đối tác mà chưa kịp xoay xở vốn. "Biết được FE CREDIT tổ chức chương trình hoạt náo ở chỗ mình nên tôi tranh thủ rủ mấy chị em tiểu thương trong chợ cùng tham gia và nhận quà. Các bạn nhân viên còn tư vấn là dịp tết này FE CREDIT đang có rất nhiều ưu đãi nữa nên tôi cũng đã tìm hiểu và cân nhắc vay để mua thêm một chiếc xe gắn máy", chị Nga hào hứng.Chung trải nghiệm, anh Nguyễn Văn Sơn (công nhân, tỉnh Bình Thuận) chia sẻ: "Tôi làm công nhân, lương mỗi tháng đều cố định, những dịp tết thường phải chạy vạy ngược xuôi để có tiền về quê thăm gia đình. Bạn bè cũng cho vay một hai lần chứ không thể giúp mình mãi được, sau khi biết đến FE CREDIT là một kênh vay chính thống, các điều kiện xét duyệt rõ ràng thì tôi chỉ vay tại đây thôi".Anh Sơn cho biết thêm, đây là lần đầu anh tham gia chương trình hoạt náo của FE CREDIT và cảm thấy ấn tượng khi FE CREDIT đã đưa những sản phẩm, dịch vụ tài chính của công ty đến tận nơi để giới thiệu cho khách hàng và hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc ngay lập tức. "Tôi còn tham gia trò chơi và may mắn nhận được phần quà là chiếc quạt để bàn. Đây cũng xem như là chút lộc đầu năm". Anh Sơn khẳng định, trong thời gian tới nếu có nhu cầu anh chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm tài chính khác của FE CREDIT và giới thiệu đến người thân, bạn bè.Theo FE CREDIT, chuỗi chương trình hoạt náo tại các điểm chợ, cửa hàng, quán cà phê không đơn thuần là hoạt động kinh doanh, xa hơn đó là những giá trị thiết thực mà FE CREDIT mong muốn mang đến cho hàng triệu khách hàng, đặc biệt là những tiểu thương, công nhân, lao động phổ thông. Hỗ trợ khách hàng tiếp cận các giải pháp tài chính hợp pháp, chính thống để an tâm đón Tết ấm áp, sum vầy bên gia đình.Nằm trong chuỗi các chương trình ưu đãi được dành cho khách hàng, trước đó, từ tháng 11.2024 FE CREDIT đã triển khai chương trình "Kết năm cũ, rước đủ lộc may - Vòng quay may mắn" (8.11.2024 - 12.1.2025) và "Kết năm cũ, rước đủ lộc may - Chương trình thẻ quà tặng" (28.10.2024 - 12.1.2025) mang đến cơ hội nhận ưu đãi nhân đôi dịp năm mới. Với chương trình "Kết năm cũ, rước đủ lộc may - Vòng quay may mắn", khách hàng khi sử dụng bất kỳ sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT như: Vay mua xe máy, vay mua điện thoại - điện máy, vay tiêu dùng cá nhân hoặc đăng ký mới/ sử dụng thẻ tín dụng FE CREDIT để chi tiêu và đạt các điều kiện của chương trình khuyến mại sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số.Khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng một trong các giải thưởng hấp dẫn sau: 9 giải đặc biệt, mỗi giải 1 lượng vàng miếng SJC 999.9; 16 giải nhất, mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 16 128GB; 28 giải nhì, mỗi giải 1 chỉ vàng miếng SJC 999.9; 99 giải ba, mỗi giải là 1 máy hút bụi Robot Xiaomi và 875 giải khuyến khích, mỗi giải là thẻ quà tặng điện tử Urbox trị giá 500.000 đồng.Song song, chương trình "Kết năm cũ, rước đủ lộc may - Chương trình thẻ quà tặng" mang đến hàng ngàn thẻ quà tặng điện tử Urbox trị giá đến 200.000 đồng. Đây là chương trình đặc biệt dành riêng cho khách hàng vay mua xe máy trả góp*, vay mua điện thoại - điện máy trả góp* hoặc vay tiêu dùng cá nhân qua kênh bán hàng qua điện thoại*.Đặc biệt, trong 4 ngày (từ 9 - 12.1.2025), FE CREDIT tiếp tục triển khai chuỗi chương trình hoạt náo tại 44 cửa hàng xe máy tại 8 tỉnh gồm: Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ. Theo đó, khách hàng đăng ký và có hợp đồng vay mua xe trả góp giải ngân từ 3 triệu trở lên hoặc khách hàng đến tham quan quầy tư vấn của FE CREDIT, chụp ảnh và lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội sẽ có cơ hội nhận ngay các phần quà hấp dẫn như: Quạt mini để bàn, áo mưa, nón bảo hiểm, móc khóa, thẻ quà tặng Urbox. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.fecredit.com.vn hoặc liên hệ hotline tổng đài 1900 6535 hoặc 1900 6939.Chỉ còn vài ngày nữa những chương trình ưu đãi sẽ khép lại, quý khách hàng hãy nhanh chóng lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của bản thân, gia đình để an tâm tài chính thực hiện các mục tiêu, kế hoạch cho năm mới và có cơ hội nhận giải thưởng giá trị. Xuyên suốt 14 năm thành lập và phát triển, FE CREDIT - Công ty thành viên thuộc hệ sinh thái tài chính Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) - theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt Nam, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện. Đến nay FE CREDIT đã phục vụ hơn 14 triệu khách hàng với hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.(*Chương trình có điều kiện và điều khoản quy định).
Thi công không tái lập mặt đường
Tại khu vực Nhà thờ Đức Bà, Trung tâm thương mại Diamond Plaza (Q.1, TPHCM) có rất đông bạn trẻ. Ở đây ai nấy đều tranh thủ chụp hình, dạo mát tham gia vui chơi trước giờ bắn pháo hoa. Sau một lúc chụp hình nhiều bạn trẻ lần lượt đi bộ về hướng đường hoa Nguyễn Huệ.
Trải nghiệm thực tế Nissan Navara 2022 cho cảm nhận động cơ 2.3 bi turbo mới êm ái hơn đáng kể so với động cơ 2.5L trang bị trên bản tiền nhiệm, kể cả ở tốc độ thấp hay cao. Điểm khác biệt cơ bản của động cơ mới so với động cơ cũ là việc trang bị thêm một turbo tăng áp nữa, thể hiện rõ qua cách tăng tốc của xe, mượt mà và “bốc” hơn so với động cơ cũ. Quan trọng hơn, không còn cảm giác chiếc xe “gào” to nhưng khả năng tăng tốc không tương xứng.
Bộ ảnh kỷ yếu của học sinh ‘chất’ như poster phim Penthouse
Trước sự việc người nổi tiếng quảng cáo lố thực phẩm chức năng, đại diện Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, hiện không yêu cầu người nổi tiếng phải sử dụng trải nghiệm sản phẩm trước khi quảng bá, nhưng buộc tuân thủ các quy đinh, không thổi phồng công dụng.Mới đây, liên quan người nổi tiếng có quảng cáo vi phạm quy định của sản phẩm thực phẩm bổ sung, Cục An toàn thực phẩm đã đề nghị Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử và Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH-TT-DL) phối hợp kiểm tra thông tin và xử lý các vi phạm, ngăn ngừa kịp thời các vi phạm quảng cáo thực phẩm.Một lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm cho biết, hiện không có quy định người nổi tiếng phải sử dụng trải nghiệm sản phẩm trước khi quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhưng thực phẩm chức năng và các sản phẩm đặc thù, sản phẩm liên quan sức khỏe bao giờ cũng có quy định, điều kiện riêng về tiêu chuẩn chất lượng; quy định các nội dung quảng cáo."Do đó, các cá nhân khi tham gia quảng cáo cho sản phẩm liên quan sức khỏe như thực phẩm chức năng cần phải nắm rõ thông tin về sản phẩm được cấp phép; và chỉ được quảng cáo những nội dung đã được cơ quan thẩm quyền xác nhận. Ngoài các nội dung đó, người quảng cáo tự thêm nội dung, sai với bản chất sản phẩm là vi phạm", lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm đặc biệt lưu ý.Theo Cục An toàn thực phẩm, các vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng liên quan người nổi tiếng, vừa qua, Bộ VH-TT-DL đã làm rất mạnh, ban hành quy tắc ứng xử, đem lại hiệu quả trong việc chấn chỉnh các vi phạm.Sau khi Bộ VH-TT-DL có văn bản nhắc nhở, hiện trên mạng xã hội còn rất ít hình ảnh người nổi tiếng tham gia quảng cáo thực phẩm chức năng, hầu hết là clip cũ, có thể cắt ghép phát lại."Trước đây, có trường hợp tham gia quảng cáo sản phẩm là MC của đài truyền hình, cục cũng đã có văn bản gửi đến đài truyền hình và bên đó đã có chấn chỉnh, xử lý ngay lập tức", một lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm cho biết.Theo đánh giá của đại diện Cục An toàn thực phẩm, hiện tượng người nổi tiếng tham gia quảng cáo thực phẩm chức năng sai quy định, về cơ bản đã được kiểm soát. Đặc biệt, với quy tắc ứng xử, những người nổi tiếng có hoạt động xã hội cũng đã hiểu và tuân thủ quy tắc đó. Bộ Y tế và Bộ VH-TT-DL tiếp tục duy trì các phối hợp trong chấn chỉnh các vi phạm quảng cáo thực phẩm liên quan sức khỏe.Với người dùng, Cục An toàn thực phẩm cũng đề nghị, để tránh rơi vào "bẫy" của những quảng cáo thiếu căn cứ, cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi quyết định mua và chỉ chọn mua các loại thực phẩm chức năng từ những nguồn tin cậy. Đồng thời, đừng để những lời quảng cáo hoa mỹ hay hình ảnh của người nổi tiếng trên mạng đánh lừa.